Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện mới nhất năm 2022
- 08/01/2022 08:13
 
 DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MỚI NHẤT NĂM 2022 





         
Văn phòng đại diện là gì?
    
    
    
    
    
Một số lưu ý khi thành lập Văn phòng đại diện:
- Tên của Văn phòng đại diện:
	
- 
		
Tên Văn phòng đại diện phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu.
 - 
		
Tên Văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”.
 - 
		
Tên Văn phòng đại diện phải được viết hoặc gắn tại trụ sở Văn phòng đại diện, được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng Việt của doanh nghiệp trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do Văn phòng đại diện phát hành.
 
 - 
		
 - 
	
Địa chỉ của Văn phòng đại diện: là địa điểm liên lạc của Văn phòng đại diện trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
 - 
	
Người đứng đầu của Văn phòng đại diện: là cá nhân thường trú trên lãnh thổ Việt Nam và không thuộc một trong các trường hợp sau:
- 
		
Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
 - 
		
Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
 - 
		
Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
 - 
		
Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
 - 
		
Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
 - 
		
Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.
 
 - 
		
 
Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện của TASCO:
       
       
       
       
       
       
Một số thông tin quý doanh nhân cần cung cấp:
- Bản sao chứng thực CMND, CCCD, Hộ chiếu.
 - Các thông tin như sau: Địa chỉ trụ sở chính, Tên Doanh nghiệp, Mô tả ngành nghề hoạt động kinh doanh, Thông tin vê mức vốn điều lệ đăng ký, Thông tin của người đại diện pháp luật, Chủ sở hữu, Thành viên góp vốn hoặc Cổ đông.
 
Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện:
- 
	
Thông báo thành lập văn phòng đại diện;
 - 
	
Biên bản họp của hội đồng thành viên/hội đồng cổ đông về việc thành lập văn phòng đại diện;
 - 
	
Quyết định của chủ sở hữu công ty/quyết định của chủ tịch hội đồng thành viên/chủ tịch hội đồng cổ đông về việc thành lập văn phòng;
 - 
	
Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là người đại diện theo pháp luật hoặc cổ đông, thành viên, chủ sở hữu công ty;
 - 
	
Bản sao Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu văn phòng đại diện;
 - 
	
Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty mẹ;
 - 
	
Hợp đồng ủy quyền hoặc giấy ủy quyền cá nhân/tổ chức đại diện thực hiện thành lập văn phòng đại diện.
 
Tại sao quý doanh nhân nên sử dụng dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện của TASCO:
     
     
     
     
     
     

⇒ Đăng ký tại đây để được TASCO tư vấn sớm nhất hoặc liên hệ hotline: 0975480868 (Zalo)
Quý doanh nhân có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác mà TASCO cung cấp:
                
TASCO – ĐẠI LÝ THUẾ CHỊU TRÁCH NHIỆM CAO NHẤT MỌI DỊCH VỤ
Hotline: 0854862446 - 0975480868 (zalo)
Website: https://dailythuetasco.com hoặc https://dichvutuvandoanhnghiep.vn
Email: lienhe.dailythuetasco@gmail.com
Địa chỉ: 103/15 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Fanpage: https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO
TASCO - TRAO NIỀM TIN - NHẬN GIÁ TRỊ



                                    

Bình luận
Xem thêm