DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ - ĐẠI LÝ THUẾ TASCO
- 24/12/2021 10:59
DOANH NGHIỆP NÀO NÊN THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ?
▶️ Các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí, nguồn lực và tài nguyên để tập trung cho các hoạt động kinh doanh khác.
▶️ Các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp mới thành lập, chưa có quá nhiều vốn để đầu tư riêng một văn phòng hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.
▶️ Các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài đang có ý định thăm dò, nghiên cứu thị trường Việt Nam. Cần đặt một văn phòng đại diện hay cần không gian văn phòng vừa đủ cho vài nhân viên làm việc.
▶️ Cá nhân hoặc nhóm cá nhân làm việc tự do freelancer trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
▶️ Các nhóm dự án đang hoạt động độc lập hoặc chuyên viên tư vấn sử dụng văn phòng chia sẻ để tăng thêm hiệu quả công việc.
▶️ Các doanh nghiệp lớn có nhu cầu tăng độ phủ thị trường, mở thêm chi nhánh hoặc văn phòng đại diện.
SỰ KHÁC NHAU GIỮA VĂN PHÒNG CHIA SẺ VÀ VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG
Chỉ tiêu |
Văn phòng chia sẻ |
Văn phòng truyền thống |
Chi phí thuê |
- Được thanh toán với giácả phải chăng, thời hạn thuê phụ thuộc vào nhu cầu của người thuê. - Có các loại hình thức thuê khác nhau để phù hợp với người đi thuê: thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo năm. - Bạn sẽ không phải lo gì về tiện ích cũng như chi phí vận hành. |
- Được tính theo giá bất động sản, thời hạn thuê hợp đồng thường tính theo năm. - Bạn sẽ phải tự trang bị nội thất bên trong văn phòng, và cũng sẽ mất thêm những chi phí về vật tư vận hành như điện nước, Internet, vệ sinh,… |
Không gian làm việc |
- Địa chỉ có thể thay đổi tùy theo người thuê do đặc tính hợp đồng ngắn hạn. - Linh hoạt, rộng rãi, đã được set-up đầy đủ nội thất và những tiện nghi cơ bản mà một văn phòng phải có. |
Địa chỉ cố định, mang tính độc lập, riêng tư và có thể tự trang trí theo cách riêng mà chủ doanh nghiệp muốn. |
Giao tiếp |
Có cơ hội gặp gỡ tiếp xúc với nhiều người thuộc nhiều lĩnh vực và chức vụ khác nhau trong cùng một không gian. Có cơ hội giao lưu kết nối với nhiều doanh nghiệp khác để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. |
Hầu như chỉ giao tiếp với đồng nghiệp cùng công ty. |
LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI TASCO
▶️ Tiết kiệm chi phí setup tối đa, tiết kiệm chi phí phải di chuyển đồ đạc, dọn đồ đạc khi hết thời hạn thuê, tiết kiệm chi phí mua máy móc văn phòng, bàn ghế văn phòng, máy lạnh..v.v..
▶️ Tiết kiệm thời gian setup văn phòng cho doanh nghiệp.
▶️ Vị trí làm việc hợp phong thủy, thuận lợi cho doanh nghiệp.
▶️ Cung cấp đầy đủ từ A-Z các trang thiết bị làm việc hiện đại.
▶️ Làm tăng tính chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu cho công ty.
TASCO CAM KẾT SẼ MANG ĐẾN ĐẦY ĐỦ CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH VĂN PHÒNG CÙNG NHỮNG GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI NHẤT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:
✔️ Báo giá chính xác tại các tòa nhà và không có tình trạng kê giá.
✔️ Nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.
✔️ Hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến Giấy phép Đăng ký thành lập Doanh nghiệp.
✔️ Thủ tục hợp đồng nhanh chóng và dựa trên đàm phán hai bên cùng phát triển.
Liên hệ ngay đến Đại lý thuế TASCO bằng những cách thức sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!!!
Xem thêm:
2.Dịch vụ quyết toán thuế TNDN.
3.Dịch vụ thành lập doanh nghiệp.
4.Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh.
TASCO – ĐẠI LÝ THUẾ CHỊU TRÁCH NHIỆM CAO NHẤT MỌI DỊCH VỤ
Hotline: 0854862446 - 0975480868 (zalo)
Website: https://dailythuetasco.com hoặc https://dichvutuvandoanhnghiep.vn
Email: lienhe.dailythuetasco@gmail.com
Địa chỉ: 103/15 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Fanpage: https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO
Tasco - Trao niềm tin - Nhận giá trị
Bình luận
Xem thêm