DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI TP.HCM UY TÍN

  • 01/12/2021 10:54

Gần đây, thị trường văn phòng chia sẻ thực sự nở rộ tại các thành phố lớn, đặc biệt như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng,… bởi những lợi ích rất lớn mà mô hình này đem lại. Tại thành phố Hồ Chí Minh được biết đến với nhiều tòa nhà văn phòng tọa lạc tại vị trí giao thương thuận lợi, là lợi thế phát triển mô hình văn phòng chia sẻ.

Mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ phát triển mạnh mẽ trong mảng cho thuê văn phòng. Hiện nay, văn phòng chia sẻ được các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp startups, cũng như các chi nhánh, văn phòng đại diện khá ưa chuộng. Đây được xem là vị cứu tinh của họ trong vấn đề tiết kiệm chi phí, nhân lực và bài toán lựa chọn được vị trí thuận tiện, gần trung tâm.

Vậy văn phòng chia sẻ là gì, lợi ích của văn phòng chia sẻ, quy trình xin giấy phép kinh doanh văn phòng chia sẻ như thế nào?

https://dichvutuvandoanhnghiep.vn/lightbulb.pngHiểu được những băn khoăn trên của quý doanh nghiệp, TASCO đưa đến cho bạn một giải pháp toàn diện : “DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ”.

 

VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

  • Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi.
  • Văn phòng làm việc chia sẻ còn được biết đến với tên gọi Coworking Space hoặc cho thuê chỗ ngồi làm việc. Đây là dịch vụ cung cấp cho người dùng một không gian làm việc có đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp. Ví dụ như các thiết bị máy văn phòng, photocopy, fax, scan, wifi, thức uống…
  • Văn phòng chia sẻ bắt nguồn từ nhu cầu được làm việc trực tiếp tại văn phòng đại diện đăng ký kinh doanh của các khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG VĂN PHÒNG CHIA SẺ

👉 Giảm chi phí thuê văn phòng

Có rất nhiều văn phòng thực tế hiện nay cho thuê với giá khá cao ở Tp.HCM. Vì vậy, những doanh nghiệp có nhu cầu muốn tìm một nơi làm việc mà không mất nhiều chi phí thường lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ. Khi ấy, chi phí của toàn bộ văn phòng đó sẽ được chia sẻ cho những công ty cùng sử dụng dịch vụ đó.

👉 Giảm chi phí thiết kế nội thất

Văn phòng thực tế thực chất chỉ là một căn phòng trống; công việc của một công ty khi thuê là trang trí, thiết kế nội thất. Trong khi đó, văn phòng chia sẻ sẽ có đầy đủ các thiết bị nội thất như bàn ghế; thảm, cây xanh, bình nước,…và trang trí không gian như một văn phòng thực tế thực thụ. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn thêm chi phí trang bị; sắm sửa các đồ dùng làm việc.

👉 Giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh

Khi thực hiện các hợp đồng hợp tác với các đối tác về một lĩnh vực nào đó; doanh nghiệp cần phải có địa chỉ cụ thể để hợp thức hóa vấn đề pháp lý. Và đây là vấn đề văn phòng chia sẻ có thể giúp được các công ty, nhà kinh doanh.

Nếu thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ?

  • Doanh nghiệp nhỏ và mới trên thương trường, muốn hạn chế tối thiểu các loại chi phí khác nhau
  • Doanh nghiệp đã và đang hoạt động ở ngoại tỉnh, muốn đặt một chi nhánh giao dịch tại thành phố
  • Doanh nghiệp muốn có một địa chỉ kinh doanh đẹp, ở vị trí thuận lợi để nâng cao hiệu quả kinh doanh nhưng lại chưa đủ khả năng có được một văn phòng cụ thể để thực hiện giao dịch với khách hàng
  • Doanh nghiệp nước ngoài hoặc những doanh nghiệp ngoại tỉnh muốn mở văn phòng ở trung tâm thành phố để tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp mình ở một môi trường mới

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ DO CÔNG TY TASCO CUNG CẤP CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

https://dichvutuvandoanhnghiep.vn/right-arrow.png Giúp bạn tiết kiệm và hạn chế chi phí một cách tối đa.

Khi bạn không có đủ số tiền để đầu tư và xây dựng một văn phòng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và giao dịch với khách hàng. Đừng lo! Quý khách hàng sẽ được sử dụng địa chỉ của TASCO làm địa chỉ giao dịch của công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và các văn phòng giao dịch khác.

Thông thường, để thuê được một văn phòng làm việc, các doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra số tiền trên dưới 10 triệu đồng/tháng. Nhưng khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Tasco, bạn sẽ phải chi khoản 1/3 số tiền đó. Hơn nữa, bạn còn được hưởng các tiện ích khác như một văn phòng làm việc bình thường.

https://dichvutuvandoanhnghiep.vn/right-arrow.png Phù hợp với mô hình của công ty bạn

Đối với các doanh nghiệp mới thành lập vừa và nhỏ, số lượng nhân viên ít, số vốn mới bắt đầu khởi nghiệp lại không lớn. Việc tìm kiếm và thuê một văn phòng làm việc truyền thống là khá khó và chi phí bỏ ra không hề nhỏ.

https://dichvutuvandoanhnghiep.vn/right-arrow.png Khi thuê văn phòng chia sẻ tại Tasco, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải đến công ty thường xuyên.

Khi có nhu cầu về họp hành hoặc tiếp đãi khách hàng, lúc này bạn sẽ cần đến văn phòng chia sẻ.

https://dichvutuvandoanhnghiep.vn/right-arrow.png Đặt bảng hiệu công ty.

Tên công ty của bạn sẽ được đặt trang trọng trên bảng hiệu tại văn phòng của chúng tôi.

https://dichvutuvandoanhnghiep.vn/right-arrow.pngThứ 5, nhận và chuyển tiếp chứng từ, bưu phẩm:

Bạn có thể sử dụng địa chỉ tại công ty chúng tôi để nhận và gửi thư từ, bưu phẩm, vật phẩm. Khi nhận được bưu phẩm, TASCO sẽ thông báo cho bạn về thông tin chi tiết trên thư từ, bưu phẩm đó. Chúng tôi cũng thực hiện chuyển phát nhanh nếu bạn có yêu cầu.

 VÌ SAO TASCO KHÁC BIỆT? 

🔹 Đội ngũ nhân viên hàng đầu 

CEO TASCO với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kế toán tài chính tại các công ty đa quốc gia

🔹 Chất lượng dịch vụ

TASCO với phương châm kinh doanh "TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM - CHUYÊN NGHIỆP" đảm bảo cung cấp cho quý doanh nhân các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán thuế, tư vấn thuế uy tín và chuyên nghiệp nhất. 

🔹 Chi phí hợp lý

Chi phí trọn gói và hợp lý, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào, tư vấn miễn phí 24/7 trước và sau khi thành lập.

 🔹 Dịch vụ từ tâm

Tasco luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Hơn ai hết, Tasco thấu hiểu khách hàng khi mới ra kinh doanh phải đầu tư khá nhiều chi phí. Vì vậy Tasco luôn hỗ trợ khách hàng giảm tối đa chi phí để vận hành doanh nghiệp bền vững.


https://dailythuetasco.com/160152-attachment.png  Liên hệ ngay cho Đại lý Thuế TASCO để được tư vấn miễn phí 24/7 về mọi vấn đề liên quan

Đại lý Thuế TASCO tự hào vì được sáng lập và dẫn dắt bởi những CEO là chuyên viên Tài chính – Kế toán – Thuế với hơn 15 năm kinh nghiệm thực tế, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chuyên môn cao và luôn cập nhật kiến thức thường xuyên. Với phương châm hoạt động “Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp” TASCO cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng sự hỗ trợ tận tâm nhất

Xem thêm các dịch vụ khác tại TASCO: 

1. Dịch vụ cung cấp phần mềm kế toán

2. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp nhanh trọn gói

3. Dịch vụ kế toán trọn gói

4. Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh

Tasco - Đại lý thuế chịu trách nhiệm cao nhất mọi dịch vụ

        Tasco - Trao niềm tin - Nhận giá trị

Hãy liên hệ với TASCO để được tư vấn miễn phí:

 Hotline: 0854862446 - 0975480868 (zalo)

 Website: dailythuetasco.com hoặc dichvutuvandoanhnghiep.vn

 Email:  lienhe.dailythuetasco@gmail.com

Bình luận