Văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ có gì khác nhau?
- 28/10/2022 17:28
1. Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là một hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng không cần đến diện tích thực. Hiểu theo cách đơn giản, đây là dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh. Bạn sẽ được cung cấp địa chỉ, thông tin liên lạc và các dịch vụ hỗ trợ khác. Văn phòng ảo còn cho phép khách hàng sử dụng vô vàn tiện ích của một phòng làm việc chuyên nghiệp có nhân viên lễ tân. có phòng họp, có không gian tiếp khách chung, dịch vụ viễn thông và nhiều thứ khác.
2. Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ là một văn phòng cho phép nhiều công ty cùng sở hữu, cùng dùng chung. Hay nói cụ thể hơn, dịch vụ văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê văn phòng cung cấp cho khách hàng các chỗ ngồi làm việc riêng. Đồng thời, không gian làm việc này được trang bị đầy đủ nội thất và trang thiết bị như một văn phòng tiêu chuẩn với nhiều tiện ích như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, pantry,…
3. Sự khác nhau giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ:
Tiêu chí |
Văn phòng ảo | Văn phòng chia sẻ |
Giá cả dịch vụ | ✔ Giá rẻ hơn | ✔ Giá cả linh hoạt tùy thuộc vào gói sản phẩm và thời gian sử dụng. |
Tiện ích đi kèm |
✔ Được cung cấp địa chỉ để đăng ký kinh doanh ✔ Không gian văn phòng để phục vụ cho việc đàm phán ✔ Lê tân chuyên nghiệp để tiếp nhận và chuyển giao thư từ, bưu phẩm |
✔ Chỗ ngồi làm việc với đủ tiện nghi như một văn phòng làm việc riêng ✔ Địa chỉ giao dịch và đăng ký kinh doanh ✔ Được sử dụng không giới hạn khu vực tiếp khách chung, máy lạnh, điện, nước, internet, wifi |
Địa chỉ, vị trí | ✔ Địa chỉ liên hệ là địa chỉ giao dịch và đăng ký công ty | ✔ Địa chỉ liên hệ có thể là trụ sở, nơi diễn ra hoạt động kinh doanh |
Không gian làm việc |
✔ Không gian làm việc thay đổi linh hoạt. ✔ Nhân viên có thể làm việc từ xa mà không cần đến công ty |
✔ Không gian làm việc chung rộng rãi, linh hoạt ✔ Chỗ ngồi cố định hay linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng |
Khả năng giao tiếp | ✔ Hạn chế, giao tiếp hầu hết qua online, với đồng nghiệp cùng công ty | ✔ Môi trường rộng mở có tính kết nối cao, có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu, tiếp xúc với các doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau |
4. Những tiện nghi khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ của TASCO:
Quầy lễ tân chuyên nghiệp.
Luôn có đội ngũ lễ tân thường trực tiếp khách hàng thay cho doanh nghiệp.
Đường truyền internet với tốc độ cao.
Hỗ trợ IT tại văn phòng.
Sảnh tiếp khách sang trọng.
Giao nhận bưu phẩm theo yêu cầu.
Cung cấp số fax, số điện thoại chung.
Niêm yết bảng tên điện tử.
Được sử dụng phòng họp chung.
Cung cấp bàn làm việc riêng.
Miễn phí tư vấn thiết kế trang web riêng.
Miễn phí chi phí làm giấy phép kinh doanh.
Hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến Giấy phép Đăng ký thành lập Doanh nghiệp và tư vấn chính sách kế toán thuế liên quan.
Giảm 20% chi phí kế toán thuế nếu ký hợp đồng 1 năm.
👉 Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của TASCO, quý khách hàng còn nhận được những phần quà lưu niệm sau bao gồm: 01 cây bút và 01 bình giữ nhiệt mang logo của TASCO đầy ý nghĩa.
Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ để thành lập chi nhánh hoặc địa điểm kinh doanh hoặc chưa có địa điểm kinh doanh ở vị trí như ý thì liên hệ Tasco để có địa chỉ kinh doanh với chi phí thật tiết kiệm tại quận 7 chỉ từ 499k/tháng.
⇒ Đăng ký tại đây để được TASCO tư vấn sớm nhất hoặc liên hệ hotline: 0975480868 (Zalo)
Quý doanh nhân có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác mà TASCO cung cấp:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ TASCO
Địa chỉ: 103/15 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hotline: 0975.48.08.68 (Zalo) – 085.486.2446
Email: lienhe@dailythuetasco.com
Website: https://dailythuetasco.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO
Zalo OA: https://zalo.me/61953192489762962
Google Maps: https://g.page/r/CYHyfLDA7EPJEBA
Instagram: https://www.instagram.com/tv/CjA36vio0ol/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Cộng đồng Zalo: https://zalo.me/g/fbkqgl233
Bình luận
Xem thêm