Những sai lầm thường gặp khi thuê văn phòng
- 26/10/2022 17:07
1. Những sai lầm thường gặp khi thuê văn phòng ảo:
1.1. Tính pháp lý của toàn nhà:
➤ Trước khi muốn đặt văn phòng ảo tại tòa nhà nào thì nên tìm hiểu tính pháp lý rõ. Hãy đến trực tiếp tòa nhà để được tư vấn viên hỗ trợ.
➤ Hãy kiểm chứng tòa nhà có thuộc diện được áp dụng văn phòng ảo bằng các hợp đồng mẫu, các công ty đang vận hành.
➤ Vì nếu quý khách hàng chọn các tòa nhà không có kinh nghiệm, hoặc đang gặp vấn đề về pháp lý thì sẽ khiến quy trình mở doanh nghiệp mất nhiều thời gian hơn.
1.2. Địa điểm đặt văn phòng ảo:
➤ Hãy chọn các địa chỉ dễ tìm kiếm, định vị trên Maps sẽ khiến cho doanh nghiệp được tìm kiếm nhiều hơn.
➤ Đừng chọn các tòa nhà trong hẻm sẽ quá khó tìm kiếm, mặc dù chi phí có thể giảm đôi ít.
➤ Đặc biệt, nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh về dịch vụ, du lịch, bất động sản, công ty nước ngoài thì có được địa điểm kinh doanh tại các quận trung tâm sẽ là một thuận lợi lớn.
1.3. Bảng giá dịch vụ:
➤ Tùy theo địa chỉ tòa nhà mà giá văn phòng sẽ được công bố trực tiếp trên website của từng từng tòa nhà.
➤ Tuy nhiên, hãy có sự so sánh những lợi ích mang lại mà chọn được địa chỉ phù hợp nhất.
➤ Thường thì các đơn vị luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt nên bạn hãy liên hệ để có được chính sách tốt nhất.
1.4. Thời gian thuê:
➤ Thời gian thuê cũng là vấn đề bạn cần lưu ý. Một hợp đồng văn phòng ảo kéo dài từ 6 tháng đến vài năm
➤ Hợp đồng 12 tháng sẽ là thời gian phù hợp nhất cho doanh nghiệp để sử dụng và được hưởng các ưu đãi đi kèm.
➤ Quý khách hàng cần định hình phát triển doanh nghiệp cụ thể, việc thay đổi địa chỉ kinh doanh liên tục là điều cần hạn chế, vì các vấn đề phát sinh rất nhiều.
1.5. Tham khảo điều khoản hợp đồng:
➤ Điều khoản hợp đồng là ràng buộc giữa đơn vị tòa nhà và bạn. Thông thường các vấn đề liên quan như thời gian thuê hãy thỏa thuận sao cho phù hợp.
➤ Chính sách dịch vụ, các tiện ích đi kèm, hãy làm rõ để không bỏ qua tiện ích nào giúp doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả.
➤ Cam kết giữa các bên, những điều nên làm và không nên làm.
➤ Điều kiện phá vỡ hợp đồng và thanh lý hợp đồng.
2. Các câu hỏi thường gặp về thuê văn phòng ảo:
2.1. Văn phòng ảo có hợp pháp không?
✔ Theo luật doanh nghiệp thì việc đăng ký kinh doanh cần có thông tin địa chỉ chính xác, số điện thoại, fax và cá nhân chịu trách nhiệm pháp lý là bạn đã đủ điều kiện mở doanh nghiệp. Nên bạn yên tâm về tính pháp lý!
2.2. Các vận hành văn phòng ảo như thế nào?
✔ Khi bạn đã chọn được vị trí kinh doanh phù hợp, công việc tiếp theo là ký hợp đồng với tòa nhà. Bạn chỉ cần mang hợp đồng thuê văn phòng ảo đến sở kế hoạch đầu tư để đăng ký mở doanh nghiệp.
✔ Sau đó, bên tòa nhà sẽ tiến hành đưa bảng tên công ty vào hệ thống. Kể từ lúc này, bạn đã có thể sử dụng hoàn toàn các tiện dịch văn phòng ảo mang lại.
2.3. Trường hợp thuế cần kiểm tra, xác thực thông tin doanh nghiệp thì sao?
✔ Bạn yên tâm khi đã ký hợp đồng với tòa nhà, trường hợp cơ quan thuế cần xác minh thì đội ngũ nhân viên tòa nhà sẽ kiểm tra và cung cấp xác thực doanh nghiệp cho bạn.
✔ Mọi thư từ gửi đến công ty sẽ được tiếp nhận gửi đến bạn sớm nhất.
Đại lý thuế TASCO tự hào là một tổ chức được sáng lập và dẫn dắt bởi những CEO có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán - Thuế - Tài chính tại các công ty đa quốc gia cùng với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, luôn cập nhật kiến thức thường xuyên và làm việc với phương châm "TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM - CHUYÊN NGHIỆP" đảm bảo cung cấp cho quý doanh nhân các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán thuế, tư vấn thuế uy tín và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, TASCO luôn đặt lợi ích của quý doanh nhân lên trên hết. Hơn ai hết, TASCO thấu hiểu khách hàng khi mới ra kinh doanh phải đầu tư khá nhiều chi phí. Vì vậy TASCO luôn hỗ trợ khách hàng giảm tối đa chi phí để vận hành doanh nghiệp bền vững.
👉 Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của TASCO, quý khách hàng còn nhận được những phần quà lưu niệm sau bao gồm: 01 cây bút và 01 bình giữ nhiệt mang logo của TASCO đầy ý nghĩa.
Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ để thành lập chi nhánh hoặc địa điểm kinh doanh hoặc chưa có địa điểm kinh doanh ở vị trí như ý thì liên hệ Tasco để có địa chỉ kinh doanh với chi phí thật tiết kiệm tại quận 7 chỉ từ 499k/tháng.
⇒ Đăng ký tại đây để được TASCO tư vấn sớm nhất hoặc liên hệ hotline: 0975480868 (Zalo)
Quý doanh nhân có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác mà TASCO cung cấp:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ TASCO
Địa chỉ: 103/15 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hotline: 0975.48.08.68 (Zalo) – 085.486.2446
Email: lienhe@dailythuetasco.com
Website: https://dailythuetasco.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO
Zalo OA: https://zalo.me/61953192489762962
Google Maps: https://g.page/r/CYHyfLDA7EPJEBA
Instagram: https://www.instagram.com/tv/CjA36vio0ol/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Cộng đồng Zalo: https://zalo.me/g/fbkqgl233
Bình luận
Xem thêm