Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo
- 21/10/2022 16:44
1. Lập kế hoạch:
➤ Doanh nghiệp cần phải lập kế hoạch trước khi sử dụng dịch vụ văn phong ảo. Mục đích là để tránh khi tìm kiếm địa điểm chúng ta rơi vảo thế bị động, ảnh hưởng đến kế hoạch đã đặt ra trước đó.
➤ Doanh nghiệp cần ưu tiên cho việc lập ra kế hoạch trước để có thể tìm thấy một không gian lí tưởng phù hợp với những tiêu chí đang tìm kiếm. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được không gian phù hợp với ý tưởng đã đặt ra.
2. Địa điểm kinh doanh:
➤ Vị trí kinh doanh cũng là 1 yếu tố rất quan trọng, nó sẽ giúp khách hàng và doanh nghiệp của bạn có thể tìm và tiếp cận một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn cần quan sát khu vực xung quanh có đảm bảo về an ninh hay không? Giao thông đi lại như thế nào? Gần hay xa các phương tiện công cộng (đây là ưu điểm nổi bật).
➤ Hiện nay xu hướng địa điểm kinh doanh sẽ là ở các vị trí trung tâm thành phố, nơi thuận lợi cho mọi giao dịch, công tác, tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm.
👉 Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại quận 7, một khu vực được cho là rất tiềm năng dạo gần đây.
3. Tính pháp lý, độ tin cậy của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ:
✔ Ngày nay, nhiều nhà cung cấp dịch vụ tràn lan trên thị trường. Vì thế, cần đảm bảo rằng các dịch vụ của văn phòng ảo sẽ được cung cấp liên tục và không bị gián đoạn bởi yếu tố khách quan, việc vận hành của công ty bạn phụ thuộc nhiều vào các dịch vụ của nhà cung cấp. Bạn cần tham vấn kĩ về khâu nhân viên lễ tân, camera, bãi đỗ xe, điện, nước, internet… cũng như sự uy tín. Bên công ty cung cấp dịch vụ sẽ quản lí cho bạn những khâu này để bạn yên tâm tập trung cho công việc của mình.
✔ Tính đến thời điểm hiện tại thì vấn đề pháp lý về tính xác thực của các văn phòng ảo có thể nói là chưa hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên cũng chưa hề có luật nào có điều khoản cấm thuê các văn phòng ảo, hay cấm các dịch vụ văn phòng ảo hoạt động. Vì vậy xu hướng phát triển văn phòng theo hình thức này ngày càng phát triển hơn. Được nhiều doanh nghiệp start-up ưu tiên lựa chọn để thuận tiện cho công việc.

4. Chi phí và thủ tục:
✔ Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường TPHCM, TASCO cung cấp đến quý khách hàng mức giá dịch vụ văn phòng ảo phù hợp với các doanh nghiệp và các thủ tục ngày nay cũng không còn rườm rà như lúc trước. Quá trình làm thủ tục khi thuê văn đều được TASCO thực hiện, quý khách hàng chỉ việc xem hợp đồng và ký tên.















👉 Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của TASCO, quý khách hàng còn nhận được những phần quà lưu niệm sau bao gồm: 01 cây bút và 01 bình giữ nhiệt mang logo của TASCO đầy ý nghĩa.
Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ để thành lập chi nhánh hoặc địa điểm kinh doanh hoặc chưa có địa điểm kinh doanh ở vị trí như ý thì liên hệ Tasco để có địa chỉ kinh doanh với chi phí thật tiết kiệm tại quận 7 chỉ từ 499k/tháng.
⇒ Đăng ký tại đây để được TASCO tư vấn sớm nhất hoặc liên hệ hotline: 0975480868 (Zalo)
Quý doanh nhân có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác mà TASCO cung cấp:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ TASCO
Địa chỉ: 103/15 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Hotline: 0975.48.08.68 (Zalo) – 085.486.2446
Email: lienhe@dailythuetasco.com
Website: https://dailythuetasco.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO
Zalo OA: https://zalo.me/61953192489762962
Google Maps: https://g.page/r/CYHyfLDA7EPJEBA
Instagram: https://www.instagram.com/tv/CjA36vio0ol/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Cộng đồng Zalo: https://zalo.me/g/fbkqgl233







Bình luận
Xem thêm