Dịch vụ văn phòng chia sẻ trọn gói
- 26/09/2022 16:51
1. Văn phòng chia sẻ là gì?


2. Đối tượng nên sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ:
✔ Các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí, nguồn lực và tài nguyên để tập trung cho các hoạt động kinh doanh khác.
✔ Các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp mới thành lập, chưa có quá nhiều vốn để đầu tư riêng một văn phòng hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.
✔ Các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài đang có ý định thăm dò, nghiên cứu thị trường Việt Nam. Cần đặt một văn phòng đại diện hay cần không gian văn phòng vừa đủ cho vài nhân viên làm việc.
✔ Cá nhân hoặc nhóm cá nhân làm việc tự do freelancer trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
✔ Các nhóm dự án đang hoạt động độc lập hoặc chuyên viên tư vấn sử dụng văn phòng chia sẻ để tăng thêm hiệu quả công việc.
✔ Các doanh nghiệp lớn có nhu cầu tăng độ phủ thị trường, mở thêm chi nhánh hoặc văn phòng đại diện.
3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ:
➤ Giảm chi phí thuê văn phòng.
➤ Giảm chi phí thiết kế nội thất.
➤ Cung cấp đầy đủ từ A-Z các trang thiết bị làm việc hiện đại.
➤ Vị trí làm việc hợp phong thủy, thuận lợi cho doanh nghiệp.
➤ Tăng nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
➤ Tạo môi trường làm việc năng động.
4. Tại sao quý doanh nhân nên sử dụng dịch vụ rà văn phòng chia sẻ của TASCO:






⇒ Đăng ký tại đây để được TASCO tư vấn sớm nhất hoặc liên hệ hotline: 0975480868 (Zalo)
Quý doanh nhân có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác mà TASCO cung cấp:
TASCO – ĐẠI LÝ THUẾ CHỊU TRÁCH NHIỆM CAO NHẤT MỌI DỊCH VỤ
Hotline: 0854862446 - 0975480868 (zalo)
Website: https://dailythuetasco.com hoặc https://dichvutuvandoanhnghiep.vn
Email: lienhe.dailythuetasco@gmail.com
Địa chỉ: 103/15 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Fanpage: https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO
TASCO - TRAO NIỀM TIN - NHẬN GIÁ TRỊ





Bình luận
Xem thêm