Dịch vụ đăng ký mã vạch

  • 19/07/2022 13:58

1. Mã số vạch là gì?

     Mã số là 1 dãy bao gồm chữ hoặc số, được dùng để nhận diện sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, tổ chức, cá nhân. Nói cách khác, mỗi mã số sẽ đại diện cho mỗi loại sản phẩm, hàng hóa về xuất xứ, lưu thông... không đề cập đến chất lượng, giá cả…

     Mã vạch hay còn gọi là barcode, là phương thức lưu trữ và truyền tải thông tin của mã số thông qua các loại như: 

           ✔ Mã vạch 1D (hay còn gọi là mã vạch tuyến tính) như: UPC, EAN, code 39…; 

           ✔ Mã vạch 2D (hay còn gọi là mã vạch ma trận) như: QR code, PDF417, Data Matrix…;

           ✔ Chip nhận dạng qua tần số vô tuyến (RFID) và các công nghệ nhận dạng khác.

     Mã số vạch vừa là cách để nhận biết được xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm, vừa là cách giúp doanh nghiệp xác định được thương hiệu trên thị trường. 

2. Lợi ích của việc đăng ký mã vạch:

 Đăng ký mã vạch giúp mở rộng hoạt động kinh doanh:

     ➤ Đây được xem là lý do hàng đầu thôi thúc mọi người tìm đến dịch vụ đăng ký mã số mã vạch. Mọi tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm đều mong muốn có thể bán được hàng, đem về lợi nhuận. Và một trong những cách để làm được điều đó chính là đưa sản phẩm vào siêu thị, nơi tập trung nhiều khách hàng mục tiêu. Vậy phải làm thế nào để đưa sản phẩm của mình vào được siêu thị? Câu trả lời chính là đăng ký mã vạch cho sản phẩm.

 Đăng ký mã vạch giúp dễ dàng kiểm soát sản phẩm, dịch vụ:

     ➤ Đăng ký mã vạch sản phẩm sẽ giúp các cá nhân, tổ chức thuận lợi trong việc quá trình quản lý, sắp xếp, phân loại hàng hóa một cách chính xác. Từ đó kiểm soát và có những điều chỉnh đúng đắn trong chiến lược kinh doanh.

 Đăng ký mã vạch thỏa mãn nhu cầu khách hàng khi mua sản phẩm:

     ➤ Nếu đóng vai là một khách hàng, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu phải đứng đợi nhân viên bán hàng nhập (hoặc viết) từng thông tin sản phẩm trong thời gian dài. Dù không quá bận rộn nhưng gặp phải tình cảnh này bạn cũng sẽ cảm thấy không mấy vui vẻ và thầm đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp. Do vậy, hãy làm thỏa mãn khách hàng của mình bằng sự nhanh chóng và chuyên nghiệp với việc đăng ký mã vạch sản phẩm. Chúng sẽ giúp quá trình thanh toán, kiểm tra tồn kho, báo giá cho khách hàng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

     ➤ Hiện nay người tiêu dùng thông thái dành nhiều sự quan tâm cho xuất xứ và đơn vị sản xuất. Họ thường căn cứ vào mã vạch sản phẩm để kiểm tra thông tin. Chính vì thế, đăng ký mã vạch cũng là một phương pháp để bạn chứng minh, tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

 Tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí nhân công:

     ➤ Một tính năng ưu việt nữa mà đăng ký mã số mã vạch đem lại cho doanh nghiệp chính là tiết kiệm chi phí nhân công. Trước đây, để quản lý được số lượng hàng hóa phải cần đến rất nhiều nhân công nhập liệu và xử lý. Thì nay, với các mã số mã vạch và máy quét số lượng nhân công phải sử dụng sẽ ít hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo tiến độ công việc.

3. Quy trình thực hiện dịch vụ đăng ký mã vạch của TASCO:

         👉 Bước 1: Tư vấn và giúp quý khách hàng xác định số lượng sản phầm cần đăng ký mã vạch

         👉 Bước 2: Soạn thảo hồ sơ và đưa cho quý doanh nhân ký.

         👉 Bước 3: TASCO sẽ thay quý doanh nhân nộp hồ sơ và nhận kết quả.

         👉 Bước 4: Cấp mã vạch và giấy chứng nhận đăng ký cho doanh nghiệp

         👉 Bước 5: Tư vấn sau hoàn thành.

                 Hồ sơ đăng ký mã vạch bao gồm:

                     ➥ 1 Bản đăng ký theo mẫu Bộ Khoa học và Công nghệ.

                     ➥ 1 Bản đăng ký theo mẫu danh mục sản phẩm sử dụng mã số vật phẩm.

                     ➥ 1 Phiếu đăng ký thông tin theo mẫu quy định cho cơ sở dữ liệu GS1.

                     ➥ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao) hoặc quyết định thành lập (bản sao) tùy thuộc vào đối tượng đăng ký là doanh nghiệp sản xuất hay tổ chức khác.

4. Tại sao quý doanh nhân nên sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch của TASCO?

      Sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu lỗi sai thuộc về TASCO.

      Cam kết chi phí trọn gói và không phát sinh thêm chi phí.

      Hỗ trợ tư vấn miễn phí trước và sau khi hoàn thành 24/7.

      TASCO chịu trách nhiệm giải trình, giải thích hồ sơ kế toán thuế khi cơ quan nhà nước có yêu cầu đối với số liệu kế toán được thực hiện.

      TASCO luôn cam kết và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin kế toán của quý doanh nhân, ngay cả khi hợp đồng cung cấp dịch vụ kế toán đã chấm dứt.

 Đại lý thuế TASCO tự hào là một tổ chức được sáng lập và dẫn dắt bởi những CEO có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán - Thuế - Tài chính tại các công ty đa quốc gia cùng với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, luôn cập nhật kiến thức thường xuyên và làm việc với phương châm "TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM - CHUYÊN NGHIỆP" đảm bảo cung cấp cho quý doanh nhân các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán thuế, tư vấn thuế uy tín và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, TASCO luôn đặt lợi ích của quý doanh nhân lên trên hết. Hơn ai hết, TASCO thấu hiểu khách hàng khi mới ra kinh doanh phải đầu tư khá nhiều chi phí. Vì vậy TASCO luôn hỗ trợ khách hàng giảm tối đa chi phí để vận hành doanh nghiệp bền vững.

⇒ Đăng ký tại đây để được TASCO tư vấn sớm nhất hoặc liên hệ hotline: 0975480868 (Zalo)

Quý doanh nhân có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác mà TASCO cung cấp:

                 Dịch vụ đại lý thuế

                 Dịch vụ kế toán trọn gói

                 Dịch vụ quyết toán thuế TNDN

                 Dịch vụ lập báo cáo tài chính

TASCO – ĐẠI LÝ THUẾ CHỊU TRÁCH NHIỆM CAO NHẤT MỌI DỊCH VỤ

Hotline: 0854862446 - 0975480868 (zalo)

Website: https://dailythuetasco.com hoặc https://dichvutuvandoanhnghiep.vn

Email: lienhe.dailythuetasco@gmail.com

Địa chỉ: 103/15 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/DAILYTHUETASCO

                 TASCO - TRAO NIỀM TIN - NHẬN GIÁ TRỊ

Bình luận