TẶNG EBOOK
QUẢN TRỊ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
Có thể quyền sách này không thể làm bạn trở thành một chuyên gia, song nó cung cấp và trình bày những thông tin, kiến thức hữu ích và thực tế giúp bạn có thêm kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình trong vai trò một nhà quản lý.
Link tải sẽ đóng trong ngày hôm nay
QUYỂN EBOOK NÀY
SẼ GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP
Quản lý hiệu suất làm việc là một hệ thống bao gồm nhiều hoạt động như thiết lập mục tiêu, theo dõi những sự thay đổi, huấn luyện, khích lệ, đánh giá và phát triển nhân viên. Cuốn sách tập trung chủ yếu vào những vấn đề này, đồng thời giúp bạn có thêm những kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ một nhà quản lý:
Tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược
Thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên
Những yếu tố đem lại hiệu suất làm việc cao
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
Đối phó với những thách thức khi quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên
“Hàng nghìn các CEO, các nhà quản lý đã đăng ký
và học hỏi để gặt hái những thành tựu mới.”
Bạn có muốn là người tiếp theo?
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK
Vui lòng điền đầy đủ thông tin ở phía dưới, chúng tôi sẽ gửi ngay ebook cho bạn